ชป.รับเรื่องร้องทุกข์ ศูนย์ดำรงธรรมฯ มุ่งแก้ไขปัญหาเพื่อพี่น้องชาวเหนือ

468865282 1001339948705745 642786117573370926 n

468714221 1001341188705621 5380356482274971502 n

 

468637967 1001339985372408 6688950249431860203 n

468625496 1001340438705696 4019501824420385613 n

 

        วันนี้ (29 พ.ย.67) ณ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดเชียงใหม่ สำนักงานเทศบาลตำบลขี้เหล็ก อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ นายบุรีรัตน์ วงศ์บุรี เลขานุการกรมชลประทาน พร้อมด้วย นายจักรกฤษณ์ ชมภูบาง ผู้อำนวยการส่วนแผนงาน สำนักงานชลประทานที่ 1 นายอดิเทพ แก่นจันทร์ ผู้อำนวยการส่วนจัดการข้อร้องเรียน ตลอดจนเจ้าหน้าที่ส่วนจัดการข้อร้องเรียน สำนักงานเลขานุการกรม และโครงการชลประทานเชียงใหม่ ลงพื้นที่ประจำจุดรับเรื่องร้องทุกข์ ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์ของรัฐบาล ในโอกาสคณะรัฐมนตรีเดินทางไปตรวจราชการและประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ในพื้นที่กลุ่มจังหวัดเชียงใหม่และเชียงราย โดยมี นายสมคิด เชื้อคง รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี (ฝ่ายการเมือง) เป็นประธาน เพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนที่มีเรื่องเดือดร้อนในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานราชการ และกรมชลประทาน สามารถยื่นหนังสือร้องเรียนโดยตรงให้ผู้บริหารหน่วยงานราชการที่เข้ารับเรื่องร้องทุกข์ ตามที่นายกรัฐมนตรีมอบหมาย โดยมีการบูรณาการให้บริการรับเรื่องร้องทุกข์และให้คำปรึกษา พร้อมแนะนำการแก้ไขปัญหาให้เบ็ดเสร็จในจุดเดียว เพื่อให้สามารถแก้ไขปัญหาให้ประชาชนได้ตรงจุดและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น