ชป.รับเรื่องร้องทุกข์ ศูนย์ดำรงธรรมฯ มุ่งแก้ไขปัญหาเพื่อพี่น้องชาวอีสาน

 

 

449699315 876547737853165 3881880764595631497 n

 

 

           449700092 876547811186491 2662614257418385317 n

 

 

 

 

        วันนี้ (2 กรกฎาคม 2567) ณ ศูนย์ดำรงธรรมส่วนหน้า สำนักงานทางหลวงที่10 จังหวัด นครราชสีมา นายฐนันดร์ สุทธิพิศาล รองอธิบดีกรมชลประทาน พร้อมด้วย นายพิศิษฐศักดิ์ โชติมังสะ รองผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่8 นายชีวิน อินทรานุกุล ผู้อำนวยการสำนักกฎหมายและที่ดิน ตลอดจนเจ้าหน้าที่ส่วนจัดการข้อร้องเรียน สำนักงานเลขานุการกรม และโครงการชลประทานนครราชสีมา ลงพื้นที่ประจำจุดรับเรื่องร้องทุกข์ ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์ของรัฐบาล ในโอกาสคณะรัฐมนตรีเดินทางไปตรวจราชการและประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ในพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1 (ชัยภูมิ นครราชสีมา บุรีรัมย์ และ สุรินทร์) โดยมี นายธีระพงษ์ วงศ์ศิวะวิลาส ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธาน เพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนที่มีเรื่องเดือดร้อนในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับ กรมชลประทาน สามารถยื่นหนังสือร้องเรียนโดยตรงให้ผู้บริหารหน่วยงานราชการที่เข้ารับเรื่องร้องทุกข์ ตามที่ได้รับมอบหมายจากนายกรัฐมนตรี โดยมีการบูรณาการให้บริการรับเรื่องร้องทุกข์และให้คำปรึกษา พร้อมแนะนำการแก้ไขปัญหาให้เบ็ดเสร็จในจุดเดียว เพื่อให้สามารถแก้ไขปัญหาให้ประชาชนได้ตรงจุดและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น